info@fantastic.co.th +66 0996162236

Hongkong Disneyland Resort

Hongkong
21 กันยายน 2024
By : Tarn

ดินแดนแห่งความฝันและจินตนาการที่ไม่สิ้นสุด

ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง เป็นสถานที่ที่นำเอาจินตนาการของทุกวัยมารวมกันอย่างลงตัว เป็นที่ที่เด็กๆ ได้พบกับตัวละครที่รักจากการ์ตูนดิสนีย์ และผู้ใหญ่สามารถย้อนวัยกลับไปสู่ความสนุกในช่วงวัยเด็ก ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนของมิกกี้เมาส์หรือภาพยนตร์ของมาร์เวล ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกงมีสิ่งที่ตอบโจทย์สำหรับทุกคน

สวนสนุกขนาดกะทัดรัด แต่เต็มไปด้วยความสนุก

สิ่งที่ทำให้ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง โดดเด่นคือขนาดของสวนสนุกที่เล็กกว่าดิสนีย์แลนด์ในที่อื่นๆ แต่กลับสร้างประสบการณ์ที่อบอุ่นและสะดวกสบาย เนื่องจากสวนสนุกไม่ได้กว้างขวางมากนัก ทำให้สามารถเดินเที่ยวเล่นได้อย่างทั่วถึงในเวลาเพียง 1-2 วัน โดยไม่รู้สึกเหนื่อยมาก

โซนที่น่าสนใจ

หนึ่งในโซนที่ได้รับความนิยมมากคือ Fantasyland ที่คุณจะได้พบกับปราสาทของเจ้าหญิงดิสนีย์และเครื่องเล่นต่างๆ เช่น “It’s a Small World” ที่นำพาคุณเข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยสีสัน นอกจากนี้ยังมีโซน Adventureland ที่พาคุณผจญภัยไปกับ Jungle River Cruise และ Grizzly Gulch ที่ให้ความรู้สึกของโลกตะวันตก

การแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจ

หากคุณเป็นแฟนของการแสดงสด คุณจะต้องไม่พลาดการแสดง “Festival of the Lion King” ที่มีการร้องเพลงและแสดงท่ามากมายที่จะทำให้คุณตื่นเต้น และ “Paint the Night” ขบวนพาเหรดกลางคืนที่เต็มไปด้วยไฟหลากสีและตัวละครดิสนีย์ที่คุณชื่นชอบ

Marvel และ Star Wars

สำหรับแฟนๆ ของ Marvel และ Star Wars ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกงยังมีโซน Tomorrowland ที่นำเสนอเครื่องเล่นที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เหล่านี้ เช่น Ant-Man and The Wasp: Nano Battle! และ Iron Man Experience ที่ให้คุณสัมผัสการผจญภัยของฮีโร่ที่คุณรัก

การเดินทางสะดวกและที่พักใกล้เคียง

ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกงตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง การเดินทางสะดวกมากด้วยรถไฟ MTR ที่สามารถพาคุณมาถึงที่นี่ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังมีโรงแรมดิสนีย์ที่มีการตกแต่งในธีมการ์ตูนสุดน่ารัก และบริการที่เป็นมิตร พร้อมกับทัศนียภาพที่งดงามทำให้การเข้าพักของคุณเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ดิสนีย์

เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

ไม่ว่าคุณจะเป็นเด็กที่มาเปิดโลกจินตนาการครั้งแรก หรือผู้ใหญ่ที่ต้องการปลดปล่อยความเป็นเด็กในตัว ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกงก็ตอบโจทย์ทั้งหมด สวนสนุกนี้มีทั้งเครื่องเล่นที่เหมาะกับทุกวัย กิจกรรมต่างๆ และสถานที่ถ่ายรูปสวยๆ ที่จะทำให้วันของคุณสนุกและมีความทรงจำที่ดีไปอีกนาน

สรุป

ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง เป็นสถานที่ที่พลาดไม่ได้หากคุณมาเยือนฮ่องกง ด้วยการผสมผสานระหว่างความคลาสสิกของดิสนีย์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก และกลุ่มเพื่อนที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความสนุกและความทรงจำที่ดี



Social Share